GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 12
Số lượt truy cập: 1234224
QUẢNG CÁO
THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ MUA SẮM CSVC TRƯỜNG HỌC NH 2019 - 2020 10/8/2019 8:54:05 AM

PHÒNG GD - ĐT LỆ THỦY    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯ­ỜNG MN HƯNG THỦY               Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

 


                                       Hưng Thủy, ngày 07  tháng 10  năm 2019

 

THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ MUA SẮM CSVC TRƯỜNG HỌC

NĂM HỌC 2019 – 2020

 

Kính gửi: Toàn thể phụ huynh học sinh trường MN Hưng Thuỷ; Các tổ chức đoàn thể, các thôn, Hợp tác xã và các tổ chức doanh  nghiệp, các nhà hảo tâm !

          Thực hiện kế hoạch, chủ trương xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và xây dựng. tiến đến xây dựng trường MN Hưng Thuỷ ngày càng khang trang hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập và đổi mới giáo dục một cách tốt nhất cho con em trên địa bàn xã Hưng Thuỷ.

          Với tinh thần nhà nước và nhân dân cùng làm, góp phần đẩy mạnh phong trào xã hội hoá. Trong những năm qua được sự quan tâm của Huyện uỷ, UBND huyện Lệ Thuỷ, cơ quan chỉ đạo phòng GD&ĐT Lệ Thuỷ và Đảng uỷ, UBND xã Hưng Thuỷ. Đặc biệt là sự đồng thuận giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể, các thôn, HTX, các tổ chức chính trị xã hội và các doanh nghiệp, phụ huynh, con em đồng hương xã Hưng Thuỷ trên khắp mọi miền đất nước.

          Với sự quan tâm giúp đở đó, trường MN Hưng Thuỷ đã thực sự được đầu tư. Trong quá trình xây dựng phát triển, Từ khi thành lập đến nay trường MN Hưng Thuỷ đã không ngừng lớn mạnh, phát triển và đi lên vững chắc. Cảnh quan trường lớp ngày càng khang trang xanh sạch đẹp và đáp ứng được nhu cầu học tập, giáo dục trong giai đoạn mới.

          Tuy vậy, do nguồn ngân sách nhà nước và ngân sách nhà trường, địa phương có hạn phải đầu tư nhiều lỉnh vực, nên việc đầu tư cho trường MN Hưng Thuỷ hoàn thành các hạng mục công trình để  nâng cao các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia năm 2019-2020 là rất khó khăn. Vì vậy trường MN Hưng Thuỷ vận động, kêu gọi cha mẹ học sinh để hổ trợ nhà trường mua sắm, xây dựng cơ sở vật chất theo tinh thần xã hội hóa Dự kiến mức huy động: 102.000.000 đồng ( Một trăm linh năm triệu đồng).

          Vì tương lai con em chúng ta, vì sự lớn mạnh của nhà trường MN Hưng Thuỷ kính mong Phụ huynh, các tổ chức đoàn thể, các Thôn, HTX ủng hộ. Nhà trường xin chân thành cảm ơn và xin hứa sẽ sử dụng đúng mục đích.

                                                           Hiệu trưởng

 

                                                           Lê Thị  Trâm

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Thị Trâm
Lê Thị Trâm
Hiệu trưởng
Võ Thị Trang
Võ Thị Trang
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HƯNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959288 * Email: mnhungthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com